joomla template

  Trang chủ » Khuyến Mãi » Tuyên dương thương hiệu Việt nổi bật 2013
Chủ nhật, 19 Tháng 11 2017

Tuyên dương thương hiệu Việt nổi bật 2013

Email In PDF.

(CAO) Sáng nay (11-1), tại khách sạn Grand Sài Gòn (số 8 Đồng Khởi, TP.HCM), Liên hiệp Khoa học doanh nhân Việt Nam tổ chức Lễ tuyên dương "Thương hiệu Việt nổi bật - Thực phẩm Việt an toàn" năm 2013.

(CAO) Sáng nay (11-1), tại khách sạn Grand Sài Gòn (số 8 Đồng Khởi, TP.HCM), Liên hiệp Khoa học doanh nhân Việt Nam tổ chức Lễ tuyên dương "Thương hiệu Việt nổi bật - Thực phẩm Việt an toàn" năm 2013.

Tham dự buổi lễ có các quan khách: PGS.TS Nguyễn Văn Cường - Vụ phó Văn phòng Chính phủ, ông Nguyễn Thanh Bình - Trưởng Văn phòng Sở hữu trí tuệ (Bộ Khoa học - Công Nghệ), ông Lê Ngọc Trung - Phó cục trưởng Cục Văn phòng phía Nam - Bộ Công thương, cùng đại diện các bộ, ngành chức năng và đông đảo lãnh đạo doanh nghiệp.


Đây là hoạt động nhằm hưởng ứng 5 năm cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam", do Bộ Chính trị phát động, đồng thời ghi nhận những doanh nghiệp, thương hiệu thực phẩm nổi bật, đạt những tiêu chí thực phẩm sạch, phát triển bền vững và được đông đảo người dân ủng hộ.

Trong số hàng trăm doanh nghiệp, thương hiệu của TP.HCM và các tỉnh lân cận như Đồng Nai, Bình Dương, Bà Rịa - Vũng Tàu, Tây Ninh... tham gia cuộc bình chọn, Ban tổ chức đã chọn ra 36 thương hiệu được đông đảo người tiêu dùng bình chọn nhiều nhất để trao bằng chứng nhận tại lễ tuyên dương, được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV9 - Đài truyền hình Việt Nam.

 

Phát biểu tại lễ tuyên dương, PGS.TS Phạm Văn Cường nhấn mạnh: "Mục tiêu của chương trình nhằm hướng các doanh nghiệp xây dựng thương hiệu Việt từng bước vững chắc, góp phần hỗ trợ tích cực doanh nghiệp nâng cao sức cạnh tranh, xây dựng, bảo vệ và khẳng định thương hiệu, khuyến khích người tiêu dùng sử dụng nhiều hơn hàng sản xuất trong nước, góp phần bảo vệ sức khỏe, quyền lợi người tiêu dùng và lợi ích cộng động. Tại lễ tuyên dương hôm nay cho thấy nhiều thương hiệu Việt trong ngành sản xuất hàng tiêu dùng đã chiếm lĩnh thị phần trước các thương hiệu tên tuổi của nước ngoài, góp phần cổ vũ phong trào người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam".